Searching...
Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Địa chỉ bán máy xay sinh tố Nhật Bản giá rẻ

Máy xay sinh tố Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người nội trợ, sở hữu được một sản phẩm chất lượng giá rẻ lại là mong muốn của rất nhiều người. Hiểu rõ được mong muốn đó, Halo Shopping với những mặt hàng máy xay sinh tố Nhật Bản nhập khẩu trực tiếp tại nơi sản xuất, với giá rẻ là sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Các sản phẩm máy xay sinh tố Nhật Bản tại đây có tên là máy xay sinh tố công nghiệp Shika, thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều các sản phẩm của thương hiệu này từ thiết bị chăm sóc sức khỏe rồi đến máy xay sinh tố. Chất lượng những sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Quay về máy xay sinh tố Nhật Bản Shika tại Halo Shopping, với nhiều đặc điểm nổi bật, thuộc dòng sản phẩm máy xay sinh tố tầm trung, chất lượng máy tốt, độ bền cao và đầy đủ chức năng như một máy xay sinh tố đa năng, đáp ứng được nhu cầu xay tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Địa chỉ bán máy xay sinh tố Nhật Bản giá rẻ

Sở dĩ máy tại Halo Shopping có giá thành rẻ đó là: 

+ Được nhập khẩu trực tiếp tại nơi sản xuất và Halo Shopping là địa chỉ bán sản phẩm đầu tiên, tương đương với một đại lí cấp một. Chính vì vậy, giá thành luôn rẻ hơn so với rất nhiều địa chỉ bán lấy hàng trung gian. 
+ Thường các bạn thấy đồ siêu thị tuy có niêm yết giá nhưng giá khá cao so với bán hàng online, đặc biệt là dòng máy xay sinh tố công nghiệp lại rất hiếm trong siêu thị. Việc kinh doanh hình thức bán hàng online nên giá của các sản phẩm tại Halo Shopping không hề cao, giá rất cạnh tranh, hấp dẫn. 
+ Không tốn nhiều chi phí vào việc thuê mặt bằng, thuê nhân viên tiếp thị sản phẩm, hay quảng cáo sản phẩm trên các phương tiện báo chí cũng là một điểm giúp giá thành của máy rẻ hơn.
+ Thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi giúp cho khách hàng có thể mua được sản phẩm với giá rẻ hơn rất nhiều. 

Ngoài việc có được sản phẩm giá rẻ khi mua hàng tại đây thì bạn cũng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng máy; chức năng xay, khả năng xay và tốc độ xay rất tốt. Khác với những sản phẩm máy xay sinh tố Nhật Bản khác trên thị trường máy xay sinh tố Nhật Bản Shika có công suất hoạt động cao, tốc độ vòng quay lớn, lưỡi dao cứng, sắc bén. Nhờ vậy mà có thể nghiền nát mọi loại thực phẩm hiệu quả nhất, kể cả thực phẩm cứng như đá viên hay sữa đậu nành nguyên xác…

Cối xay bền, nhẹ, chịu được nhiệt độ cao, dung tích lớn hỗ trợ bạn xay thực phẩm tốt nhất, vệ sinh dễ dàng, không lo bị vỡ cối xay khi xay nhiều thực phẩm cùng một lúc, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, cối được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên hoàn toàn không có các chất nguy hiểm, chất gây ung thư, ảnh hưởng đến sức khỏe con người. 

Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi nào, để có thể sở hữu được những sản phẩm máy xay sinh tố chất lượng với thời gian bảo hành đầy đủ, giao hàng miễn phí toàn quốc và có đủ phụ tùng thay thế giúp bạn yên tâm hơn sử dụng sản phẩm này trong chế biến. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét