Searching...
Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Địa chỉ bán ghế mát xa chính hãng ở các tỉnh phía Bắc

Hỏi: Tôi ở Thái Bình đang cần mua ghế mát xa chính hãng nhưng không biết địa chỉ nào thích hợp. Mong có bạn nào biết thì tư vấn, chỉ giúp tôi địa chỉ ghế mát xa chính hãng mà ở khu vực miền bắc với vì tôi muốn xem hàng, mua hàng tận nơi. Xin cảm ơn! 

Trả lời: Chào bạn, dạo diễn đàn tình cờ đọc được câu hỏi của bạn, trước đây mình cũng như bạn đi tìm mua ghế mát xa chính hãng , mình ở Hưng Yên mà ở Hưng Yên cũng không có địa chỉ bán ghế mát xa chính hãng  nào uy tín và tin cậy. Hơn nữa mình mua ghế mát xa chính hãng  tặng sếp nên rất quan trọng chuyện chất lượng ghế ra sao, rủi ro nếu mua phải hàng rởm thì xấu mặt lắm. Mình quyết định tìm ở trên Hà Nội vì thủ đô tiên tiến chắc chắn sẽ có loại ghế mát xa chính hãng  mình đang tìm. Nói thêm là mình tìm ghế mát xa Nhật Bản vì sếp mình rất thích hàng Nhật. 

Tuy nhiên trên thị trường có vô vàn địa chỉ bán ghế mát xa chính hãng  với các mức giá khác nhau một trời một vực, khiến mình  hoang mang, mua rẻ sợ hàng rởm mà mua hàng đắt tiền thì sợ bị mua đắt. Thực ra trước khi mua ghế mát xa chính hãng thì bạn cần tìm hiểu ghế mát xa xem nó như thế nào, tác dụng của ghế mát xa là gì, rồi các loại ghế, cơ chế hoạt động, giá ghế mát xa là bao nhiêu.


Ghế mát xa là một trong những loại máy xoa bóp toàn thân thuộc lĩnh vực các thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay, được nhiều người ưa chuộng. Thiết bị này hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm giảm các cơn đau nhức toàn thân, xoa dịu mệt mỏi giúp bạn thư giãn, thoải mái hơn rất nhiều. Với chức năng mát xa, day huyệt bằng các con lăn mát xa, túi khí mát xa phân bố khắp  thân ghế cùng với chế độ hồng ngoại, ghế mát xa có tác dụng xoa bóp, mát xa các vị trí nhức mỏi trên cơ thể, giúp bạn hết đau nhức, giảm stress, giảm căng thẳng, phục hồi thể trạng.

Hiện nay trên thị trường miền bắc có Halo Shopping là địa chỉ bán ghế mát xa chính hãng mà bạn có thể tham khảo. Chính mình cũng mua một chiếc ghế mát xa Nhật Bản tại đây, mình mua ghế cao cấp, được bảo hành 5 năm, miễn phí vận chuyển về tận Hưng Yên, nhân viên hướng dẫn sử dụng nhiệt tình còn đảm bảo rằng nếu sếp mình dùng 7 ngày mà phát hiện lỗi từ nhà sản xuất khiến ghế hoạt động không tốt thì sẽ đôi chiếc ghế mới nếu không bảo hành được. 

Halo Shopping là địa chỉ bán ghế mát xa chính hãng có bán trực tiếp, bán online, ở Hà Nội nên bạn thoải mái tới xem trực tiếp. Chỉ một chuyến xe khoảng 2 tiếng là bạn có mặt, dùng thử ghế mát xa và thích thì mua, không thích thì thôi. Hơn nữa ở đây cũng giao hàng tận nhà, an toàn an tâm tuyệt đối. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ địa chỉ sau:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét