Searching...
Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Mua máy thể dục đạp xe của hãng nào tốt?

Ngocthanh2005: Các bạn sử dụng máy tập thể dục đạp xe cho em ý kiến nên mua xe của hãng nào với? Em định mua cho ông xã tập, chả mà người ngợm dạo này phát trướng ra, bụng thì phệ, tăng cân nhanh không kịp phanh, giờ lên tận 76kg nên mua xe dùng tốt, bền, giá rẻ càng tốt. Em ở Hà Nội, ai biết có chỗ nào bán trong nội thành không chỉ giúp em với để em mua cho tiện. Cảm ơn các bác nhiều!

Xuanthao_bk: Mình vừa mua một chiếc, trên khung máy có chữ Spin Bike thì phải, có thêm kí hiệu XHS gì đó nữa không biết của hãng nào nữa vì mình không quan tâm mấy cái này lắm, miễn là xài tốt là được. Mình mua ở chỗ công ty gần kế nhà ông cậu mình. Nếu bạn ở gần thì mua chỗ này cũng tốt, lại thấy có giá rẻ hơn so với mấy cửa hàng bán dụng cụ tập thể dục trên mấy tuyến phố đi coi mấy đợt. Mình nhớ nó ở 104 BT1C, Khu đô thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Oanh_Canary: Tùy vào hầu bao của bác thôi, nếu ưng rẻ thì xem con máy tập của hãng Spin Bike của bạn Xuanthao_bk nói đó, XHS là mẫu xe. Máy này cũng bền, khung thép chắc chắn, kiểu giống như xe đạp đua chuyên nghiệp. Còn muốn mua con máy cao cấp hơn thì chọn hãng RS, máy này chuyên dùng trong các phòng tập gym nên chịu được trọng tải lớn. Mình có link và hình ảnh của con máy này để up lên cho mấy bác xem nhé.
https://halohalo.vn/xe-dap-tap-tai-nha-spin-bike-xhs101
Mecunbongcunbi: Kinh nghiệm của mình rút ra sau 1 năm đạp xe đạp tập thể dục đơn giản thế này: bạn không quá cầu kỳ chọn xe tập lắm đâu. Vợ chồng sắm con xe đã sắm chiếc máy tập khoảng hơn 3 triệu đồng là thấy ổn lắm rồi. Sau một thời gian thể dục bằng xe đạp khoảng 30 phút mỗi ngày thì người ngợm nhẹ nhõm hẳn, vòng eo giảm xuống được 2 size quần, ông xã thì thân hình rắn chắc và nhìn nam tính hơn rất nhiều. Đặc biệt, nhất là mình cũng hết luôn bệnh đau nửa đầu kinh niên mà thời gian phải dùng thuốc tuần hoàn não. 

Nói chung đạp xe thấy hiệu quả rõ rệt hơn rất nhiều so với đi bộ mà thời gian tập rút ngắn chỉ bằng một nửa. Mà tập đạp xe trong nhà vào mùa này không phải sợ sáng dậy co ro chạy bộ ngoài trời mà 5h sáng trời vẫn còn tối, ô tô, xe máy chạy giờ ấy rất ẩu, không an toàn cho lắm.
Bác đến Halo Shopping mà mua, ở đó người ta tư vấn cho đầy đủ và có nhiều option cho bạn lựa chọn. Mình giới thiệu thôi chứ không quảng cáo đâu nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét