Searching...
Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Nhờ BoniHappy, dì tôi không cần phải uống thuốc lá không nguồn gốc nữa

Dì tôi thường hay khó ngủ, nói đúng hơn là mất ngủ, một phần do stress chuyện tiền bạc, gia đình, một phần chắc là do rối loạn nội tiết tố. Đêm hầu như không ngủ được, mắt sâu hoắm, người gầy đi, cứ như xác ve vậy.

Nghe ai giới thiệu loại thuốc lá nổi tiếng, cách làng gần 20km, cũng đi cắt thử 1 tháng thuốc về uống thử. Mấy ngày sau đã có thể ngủ lại, tuy nhiên, lại đi kèm với triệu chứng đau đầu, đặc biệt người phình ra như úng nước, cảm giác béo không được thật cho lắm.

Tôi nghe tin, gọi điện về ngay cho dì, bảo dừng ngay cái thuốc lá không nguồn gốc, thành phần, công dụng rõ ràng kia. Thay vào đó, tôi gửi về cho dì loại thực phẩm chức năng trị mất ngủ mới của Canada - BoniHappy. Sau khoảng 2 tuần, dì tôi gọi điện lên báo đã trị được chứng mất ngủ, dì ngủ được sâu giấc hơn, cám ơn tôi rối rít. Từ đó, dì đi giới thiệu loại thực phẩm chức năng này với mọi người trong làng và mọi người đều đánh giá tốt cho BoniHappy.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét