Searching...
Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Nhận xét về máy rung giảm mỡ bụng

Hãy để tôi bắt đầu bằng việc nói rằng tôi đã hoàn toàn tin vào mấy cái này rồi. Sau khi xem một số bài viết trên mạng và dạo qua mấy diễn đàn tôi thấy một số người dùng phản hồi rằng nó hoạt động tốt, trong khi số ít khác lại nói máy rung giảm mỡ bụng không có tác dụng gì.

Dù sao, với riêng tôi nói cho ngắn gọn sau khi mua máy làm giảm mỡ bụng về tôi đã không phải hối hận một chút nào. Tôi đưa đến quyết định không để mọi người phải vất vả đi tìm phương pháp giảm béo an toàn nào khác nữa. Bây giờ, tôi sẽ chia sẻ bí quyết giảm béo tuyệt vời của mình cho tất cả chị em cùng biết. Cái mà tôi cần là một chiếc máy rung có có dạng đai quấn và 2 động cơ bên trong. Dưới đây là thông tin và hình ảnh chi tiết về nó. Mọi người xem kỹ vào nhé!
http://halohalo.vn/may-danh-tan-mo-bung-new-magic
Ngày thứ nhất, tôi bắt đầu bằng việc xem lại cái bản hướng dẫn trong quyển sách đi kèm với sản phẩm. Cách hướng dẫn dễ hiểu, đọc qua 1 lần là tôi có thể sử dụng được ngay.

Tôi quấn cái máy quanh bụng, ngay khi bật nó lên có một cảm giác hơi khó chịu một tí, do mới đầu chưa quen sau đó tôi chỉ có thể diễn tả nó bằng cụm từ là máy gây cảm giác như từng thớ thịt, mô mỡ cũng đang rung theo từng nhịp của máy. Tuy rằng  nói thế có vẻ hơi quá nhưng nó là những gì duy nhất tôi có thể nghĩ đến. Tôi đặt chế độ Heat đi kèm với chế độ rung, vì cũng hay đi spa nên tôi chịu nóng rất giỏi, để nhiệt ở mức cao nhất, sức nóng làm cho các mô mỡ mềm ra, véo vào thấy rõ từng cục kết hợp rung cực mạnh nữa thì những cục mỡ đó dần tan chảy và  đào thải ra ngoài theo đường bài tiết mồ hôi và nước tiểu.

Mấy ngày sau, sáng dậy tôi không có cảm giác đau nhức cơ giống như khi mấy lần trước nịt bụng và tập gập bụng. Tôi đặt máy chính xác vào nơi mấy hôm trước tôi để  và bật cái máy lên, để chế độ tự động trong vòng 20 phút. 

Tua nhanh đến  ngày thứ 7, tôi cảm thấy vòng eo của mình có phần nhỏ đi trông thấy, mặc quần cứ bị rộng đai cạp. Nhưng tôi vẫn quyết định chưa lấy thước dây đo vội, chờ cho đến dùng đến hết tháng rồi tổng hợp kết quả 1 thể.

Những ngày sau đó, tôi luân phiên quấn đai ở các vùng bụng, đùi, bắp chân và cánh tay, cũng kết hợp 2 chế độ nóng và rung với nhau. Và sau 1 tháng tôi lấy thước dây ra đo thì không thể tin vào mắt mình nữa, vòng eo đã giảm đi 4cm và đùi, bắp chân, cánh tay thì trông thon gọn, săn chắc hơn rất nhiều. Tôi vô cùng hạnh phúc và giờ đây vẫn tiếp tục đeo đai cho đến khi giảm được thêm 4cm nữa mới ngừng. 

Ngoài ra, cái gì cũng có giá của nó cả, nếu như tôi không kiên trì sử dụng máy rung giảm béo đến cùng, nếu như tôi không dè dặt ăn uống khoa học hơn thì sẽ không bao giờ có được kết quả như hôm nay đâu. 
Cuối cùng, cảm ơn các mẹ đã cố gắng đọc hết những chia sẻ của tôi. Hy vọng qua đây sẽ giúp các mẹ giảm béo thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét