Searching...
Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Đai massage bụng Vibroaction

02:01
Nhiều người đã rất mệt mỏi vì thân hình quá khổ của mình, chính vì vậy mà ảnh hưởng tới công việc, sinh hoạt hàng ngày, chưa kể tới việc là ngại ngùng khi ra ngoài hoặc không thể mặc vừa những chiếc váy, bộ đồ đẹp được. Vậy giải pháp nào để bạn có được vòng eo thon gọn đẹp như vậy?


Có rất nhiều phương pháp giúp bạn giảm được vòng eo đáng kể, chúng tôi ví dụ một số phương pháp bạn có thể tham khảo như:
+ Phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng (Cách này tương đối nguy hiểm tới sức khỏe)
+ Phương pháp sử dụng các thảo dược
+ Phương pháp thể dục thể thao, lắc vòng (Phương pháp này tốn khá nhiều thời gian và tốn khá nhiều công sức tập luyện. Đặc biệt nếu bạn không muốn di chuyển hoặc ngại vận động thì phương pháp này không mấy khả thi)
+ Phương pháp hữu hiệu mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn, giúp bạn có thể giảm được vòng eo quá khổ của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả đó là sử dụng đai massage bụng Vibroaction, chiếc máy được sản xuất theo công nghệ của Tây Ban Nha.

Nguyên tắc làm giảm mỡ bụng của đai massage bụng Vibroaction:

+ Đai massage sử dụng công nghệ làm tan mỡ bụng của Tây Ban Nha đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ.
+ Đai massage bụng Vibroaction được lắp máy tạo rung với mức độ rung khác nhau, khi lắp thiết bị vào vùng bụng, mông và bật chế độ rung tùy chọn máy sẽ tạo ra chuyển động cho vùng bụng như khi bạn tập thể dục xoay vòng hoặc gập bụng, sinh nhiệt từ đó làm tan mỡ bụng để lại vòng eo thon gọn trong thời gian ngắn.

Những chú ý khi sử dụng đai massage bụng Vibroaction: 

Khi sử dụng cần phải có nguồn điện cung cấp, các thiết bị cung cấp điện được bán kèm sản phẩm cùng với sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm, quý khách hãy đọc thật kỹ sách hướng dẫn sử dụng để đảm bảo trong quá trình sử dụng được an toàn, hiệu quả nhất.

Các chức năng hẹn giờ, tự ngắt cũng được lập trình đảm bảo trong quá trình sử dụng với thời gian tối đa nhất định.

Mua đai massage bụng Vibroaction ở đâu?

Nếu quý khách đang ở Hà Nội, gần với chúng tôi nhất là các khu vực như Cầu giấy, Đống Đa, Thanh Xuân, Từ Liêm, Thanh Trì.... quý khách có thể đặt hàng trực tiếp qua website, điện thoại, email... hoặc đến trực tiếp shop của Thế giới Thể Thao 360 để mua hàng.

Đặc biệt: Khi đặt máy massage bụng Vibroaction tại Thế giới thể thao 360, chúng tôi sẽ free ship tới địa chỉ mà quý khách yêu cầu trong khu vực nội thành hoặc các tỉnh lẻ lân cận (Chuyển nhà xe hoặc gửi bưu điện)
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét