Searching...
Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Ghế massage toàn thân Shika

20:22
Ghế massage toàn thân Shika là một dụng cụ chăm sóc sức khỏe không thể thiếu tại mỗi gia đình. Khi chọn mua sản phẩm này, nó không chỉ chăm sóc sức khỏe riêng cho bản thân của bạn mà còn thay bạn chăm sóc cho những người thân trong gia đình, gắn kết tình thân.

Hầu như các thiết bị ghế massage toàn thân hiện đang có trên thị trường đều được sản xuất với những tính năng chính là massage cho toàn bộ cơ thể người dùng, và điểm khác nhau chủ yếu là về chất liệu cấu tạo sản phẩm, chế độ massage có hoàn hảo hay không. Tuy nhiên, chất lượng cũng như chế độ massage cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như giá thành sản phẩm chứ không chỉ riêng về hãng sản xuất hay năm sản xuất hay nó được sản xuất từ đâu...
Ghế massage toàn thân Shika
Ghế massage toàn thân Shika - Một hãng sản xuất chuyên các dòng máy massage đến từ Nhật Bản. Chất lượng sản phẩm của Nhật thì bạn cũng hiểu rõ như nào rồi, các nhà sáng chế Nhật Bản đã nghiên cứu và lựa chọn vật liệu công nghệ... để làm ra sản phẩm này đều được chọn kỹ lưỡng. Nhất là nghiên cứu làm sao cho các chế độ massage giống thật với các chuyên gia massage nhất, chuyên nghiệp nhất, giúp cho người dùng có được cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng sản phẩm đó.

Hiện nay ghế massage toàn thân Shika đang được cung cấp tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối và bán lẻ Halo Shopping. Nếu quý khách quan tâm tới dòng máy mát xa toàn thân này có thể liên hệ với Halo Shopping để đặt hàng. Danh sách sản phẩm ghế mát xa toàn thân quý khách có thể tham khảo tại website: http://halohalo.vn/may-massage

Các dòng ghế massage chính của Shika với các chế độ massage như 2D, 3D, 4D cho cảm giác thật nhất, thoải mái nhất. Các bài massage được điều khiển thông qua bảng điều khiển của máy, vì vậy khi sử dụng, quý khách có thể lựa chọn chế độ massage đó hoặc bật chế độ massage tự động để máy tự điều chỉnh chế độ giúp bạn.

Mọi thông tin, thắc mắc về sản phẩm ghế massage toàn thân hay dịch vụ tại Halo Shopping, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí ! 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XNK HẢI CHÂU

HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét