Searching...
Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Máy xay sinh tố xay được đá viên

Nhu cầu xay đá viên của mọi gia đình cũng như các cơ sở kinh doanh đang trở nên vô cùng cần thiết. Nếu như trước kia con người muốn máy xay sinh tố chuyên dụng cho mỗi thực phẩm thì giờ đây người ta muốn một sản phẩm máy xay sinh tố có thể xay được nhiều thực phẩm khác nhau, thậm chí là đá viên.
Trên thị trường hiện nay có nhiều máy có khả năng xay đá viên tuy nhiên, chất lượng thì không ai có thể đảm bảo được. Một trong những dòng sản phẩm đó là máy xay sinh tố công suất lớn Shika được phân phối tại Halo Shopping có khả năng xay đá viên rất tốt. Vì các sản phẩm của Halo Shopping đều được nhập khẩu trực tiếp tại cơ sở sản xuất nên chất lượng được đảm bảo và giá thành rẻ.
Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W
Máy xay sinh tố công suất lớn Shika với dao xay 6 lưỡi sắc bén, được làm từ thép Titan không gỉ, chuyên dụng cho xay đá giúp bạn xay đá dễ dàng. Bên cạnh đó, với công suất lớn và chất liệu làm nên sản phẩm chất lượng, được nhập khẩu và đạt tiêu chuẩn quốc tế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng xay.
Cối xay của máy được làm bằng nhựa ABS cao cấp, chịu mài mòn cao, chịu va đập và xay những thực phẩm cứng không bị trầy xước, mang lại cảm giác chắc chắn khi sử dụng máy. 
Sở hữu công suất cao từ 1500W đến 3000W đủ để giúp bạn xay đá tốt nhất, không giống những máy xay có công suất thấp và được làm từ những chất liệu bình thường. Máy không thể xay được đá và thậm chí máy sẽ ngừng hoạt động vì không thể di chuyển dao xay.
Đây là những đặc điểm hỗ trợ cho bạn trong nhu cầu sử dụng máy để xay đá viên chế biến những món café đá xay hay kem đá bào... Ngoài ra, những sản phẩm máy xay Shika tại Halo Shopping đảm nhận chức năng như một máy xay đa năng, bạn có thể thoải mái chế biến những ly sinh tố thơm ngon, mát lạnh cho đến những ly sữa đậu nành với những chiếc máy xay đậu nành nguyên xác hay máy làm sữa ngô…
Như vậy, với đặc điểm xay đá hiệu quả của máy xay sinh tố công suất lớn Shika nếu đang có ý định kinh doành đồ uống, đặc biệt là kinh doanh quán café, quán bar… thì bạn không nên bỏ qua. Máy xay sinh tố mua không khó, nhưng mua được sản phẩm xay được đá viên tốt và chính hãng không phải là điều dễ dàng.
Nếu quan tâm đến sản phẩm này hãy gọi điện ngay đến cho Halo Shopping theo đường dây nóng: 0987 636 081 bạn sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết và nhanh nhất. Hãy là người mua hàng thông minh để mua được sản phẩm chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét