Searching...
Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Bỏ túi những dụng cụ tập gym tại nhà hiệu quả

Tập gym hay tập thể hình tại nhà là một trong những cách tập thể dục phổ biến không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường thể lực mà còn đem lại một cơ thể săn chắc, dẻo dai. Có những lúc bạn bận bịu công việc, không đến phòng tập được, chẳng hạn như đi du lịch, đi công tác xa cả tuần liền hoặc cùng lắm là điều kiện kinh tế của bạn chưa cho phép. Lúc này, bạn có thể áp dụng một số bài tập với các dụng cụ tập gym tại nhà cũng mang lại hiệu quả không kém gì ở phòng tập.

Chưa kể, một vài dụng cụ hỗ trợ tập luyện tại nhà cũng tốn nhiều tiền của bạn, mà còn sử dụng được lâu dài.Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn đúng dụng cụ hỗ trợ tập gym tại nhà phù hợp với nhu cầu tập luyện cũng như túi tiền của mình.

 Khi luyện tập tại nhà cần phải chú ý đến nhiều yếu tố như thời gian, không gian, tính tiện lợi và cả mức ngân sách cho phép mua dụng cụ tối tân hay bình thường. Mình muốn nói với các bạn rằng không nhất thiết cứ phải dụng cụ đắt tiền hơn mới đem lại hiệu quả cao. Nếu tập luyện đúng cách với những chiếc máy tập nhỏ bé sau đây còn hiệu quả hơn gấp bội lần so với tập sai cách với những giàn máy tập khổng lồ.

Dụng cụ đầu tiên mà mình muốn nói tới là máy tập đạp xe.
Xe đạp tập thể dục trong nhà Spin Bike
Đây là loại dụng cụ tập gym giá rẻ được rất nhiều người ưa chuộng, nhất là các chị em bởi đạp xe là một trong những bài tập cardio giữ dáng cực kì hiệu quả. Chỉ cần bỏ ra khoảng 20-30 phút đạp xe mỗi ngày, bạn sẽ thấy được thay đổi rõ rệt trên cơ thể sau 2 tuần tập luyện. Một chiếc máy tập đạp xe cũng không hề quá đắt, trong tầm 5 triệu đổ lại, bạn đã sở hữu ngay trong tay một chiếc máy với khung sườn chắc chắn và đáp ứng đủ nhu cầu tập thể hình cho cả nhà rồi.

Thứ hai là các loại dụng cụ tập bụng đa năng

Dụng cụ tập bụng đa năng là một sự lựa chọn hoàn hảo để tập luyện các bài tập tăng cường sức mạnh hướng tới thân hình thon gọn cho phái nữ và cơ bắp săn chắc cho phái nam. Đây là dòng máy tập chuyên sâu vùng bụng, tập để giảm mỡ bụng, săn chắc vòng eo nhưng bạn có thể chọn loại đa năng để tập kết hợp nhiều bài, tác dụng toàn thân, trong đó có bài tập kéo dây thay thế cho nâng tạ đơn, tạ kép thường thấy trong tập thể hình.
Ghế cong tập bụng Sport 360
Tùy vào mục đích tập luyện để giảm cân, giảm mỡ bụng, nâng cao sức khỏe hay tăng cường cơ bắp mà bạn có thể chọn một dụng cụ tập riêng biệt. Nhưng nếu có điều kiện thì sắm được cả 2 loại máy tập trên thì càng tốt, như vậy bạn có thể thay đổi nhiều bài tập để không bị nhàm chán đồng thời tăng hiệu quả tập luyện.

Một lưu ý nữa dành cho các bạn là nếu muốn có kết quả cao, cách tốt nhất là nên hết sức cẩn trọng trước khi mua hàng bởi hiện nay trên internet, trên các diễn đàn rao vặt hay truyền hình, các loại dụng cụ tập thể dục được bày bán rầm rộ với những lời quảng cáo, chiêu trò câu khách hấp dẫn để thu hút người mua. Ai cũng chứng minh rằng sản phẩm của họ là tốt nhất. Nhưng thực tế tốt hay không thì có qua dùng thử mới biết được.

Hiện tại mình có biết các dòng dụng cụ tập gym tại nhà nói trên đang được phân phối chính hãng tại Halo Shopping. Đây là địa chỉ mua hàng tin cậy của nhiều khách hàng, trong đó có mình. Nếu có nhu cầu hãy nhấc máy lên và gọi tới số hotline của công ty, bạn sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình nhất. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét