Searching...
Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Thông tin về sản phẩm máy rung giảm béo toàn thân Shika SKI

Máy rung giảm béo toàn thân Shika SKI là một chiếc máy tập thể dục chuyên dụng dành cho những muốn kiểm soát cân nặng của mình, muốn giảm cân, giảm mỡ thừa toàn thân và mong muốn cơ thể được thon gọn săn chắc. Thiết bị này thích hợp với cả nam giới và nữ giới, đặc biệt là phụ nữ sau sinh cần giảm cân để về dáng, máy sẽ giúp bạn giảm béo nhanh, chỉ sau một tháng sử dụng bạn sẽ thấy cân nặng giảm xuống, cơ thể thon gọn săn chắc hơn rất nhiều mà không cần tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Có xuất xứ từ Nhật Bản, với thiết kế thông minh, chiếc máy rung giảm béo Shika SKI này rất được lòng người tiêu dùng ở Nhật Bản và các nước trên thế giới trong đó có người tiêu dùng Việt Nam. Khi sử dụng máy rung giảm béo toàn thân Shika SKI kết hợp với chế độ ăn uống ít tinh bột và chất béo bạn sẽ thấy vòng 2 cuả mình thon gọn hơn, săn chắc hơn, nếu cơ địa bạn dễ giảm cân giảm mỡ thì chỉ cần 10 ngày dùng bạn đã thấy có sự thay đổi, cơ địa khó hơn thì khoảng một tháng đến hai tháng sẽ thấy lớp mỡ thừa giảm đi, bắp tay bắp chân, vòng eo thon gọn hơn, giảm nguy cơ béo phì, mỡ máu…

Máy rung giảm béo toàn thân Shika SKI có thể giúp bạn giảm mỡ bụng, giảm mỡ trên vai, đùi, giảm mỡ bắp tay bắp chân. Thiết bị bao gồm một máy, một dây nguồn, một USB để phát nhạc tập thể dục hoặc chứa những bản nhạc bạn yêu thích, một dây tập tay. Máy có đế bằng, dưới chân đế có hệ thống con lăn, bạn dễ dàng di chuyển máy khi muốn cất gọn hoặc mang từ phòng này sang phòng khác. Bốn chân máy là hệ thống cao su hít kính, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trơn trượt khi sử dụng, rất an toàn.


Cách sử dụng và bảo quản máy rung giảm béo toàn thân này cũng rất đơn giản, bạn không dùng máy ở nơi ẩm ướt để bảo vệ động cơ máy, dùng máy ở mặt phẳng, không dùng máy ngay sau khi ăn, người tập nặng tối đa dưới 200kg. Trẻ em dưới 10 tuổi và người già lớn hơn 70 tuổi chỉ nên dùng những bài rung nhẹ nhàng, phụ nữ đang mang thai hoặc đang kỳ kinh nguyệt không dùng máy này.

Trên đây là một vài thông tin về chiếc máy tập thể dục giảm béo giảm mỡ thừa hàng Nhật mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Nếu các bạn quan tâm sản phẩm này và muốn tham khảo, tìm hiểu thêm hoặc sở hữu nó thì hãy liên hệ với Halo Shopping-địa chỉ bán máy rung giảm béo toàn thân chính hãng, bảo hành 2 năm, miễn phí vận chuyển:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-tap-the-duc/may-rung-giam-beo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét