Searching...
Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Nên mua loại máy tập thể dục đa năng hay máy tập theo từng chức năng?

Bangbang_13: Mấy hôm nay em tham khảo trên mạng các loại máy tập thể dục ở nhà mà phân vân quá. Xem xong một hồi mà hoa cả mắt chẳng biết chọn máy tập nào thì hợp lý nên post lên đây hỏi xin ý kiến các bác ai có kinh nghiệm thì tư vấn hộ em. Em muốn mua máy tập thể dục tại nhà nhưng không phải mình em dùng mà cả nhà 5 người cùng tập nên đang băn khoăn không biết nên mua loại máy tập thể dục đa chức năng hay mua máy tập theo từng chức năng ạ?

Domui_hi: Đạp xe có hiệu quả tốt cho việc giảm cân và sức khỏe, mọi lứa tuồi từ già đến trẻ đều làm được. Theo mình chỉ cần mua máy tập đạp xe thôi. Đa chức năng cũng chả dùng hết các chức năng đó được.

Subeocuame:Theo mình thì nếu tập cho gia đình thì nên mua máy tổng hợp đầy đủ các chức năng, vừa rồi cũng mới mua một cái thấy ok lắm. Mình  đặt hàng bên Halo Shopping đó, bên này bán chuẩn giá, hàng chất lượng nên bạn không cần lo. Bạn có thể tham khảo nhé: http://halohalo.vn/may-tap-co-bung-six-pack-care-2017

Máy tập bụng Six Pack Care 2017
Cungthuylinh: Chị nghĩ nên mua xe đạp tập thể dục tại nhà bạn à, đơn giản dễ tập mà hiệu quả cao, vừa giảm cân, vừa tốt cho hệ tim mạch, tuần hoàn. Mọi người trong nhà ai cũng tập được hết.

Thachnguyen242: Với những người đã quen tập thể dục, mua máy tập thể dục tại nhà vừa tiết kiệm được thời gian, vừa có thể chủ động giờ giấc. Theo mình thì khi quyết định mua phải xác định mục đích tập luyện: giảm cân, giảm mỡ bụng hay rèn luyện sức khỏe. Tùy vào mục đích tập luyện mà nên chọn những chức năng khác nhau. Ví dụ, với những có vòng bụng quá lớn thì có thể sắm máy tập bụng. Nếu mua cho nhiều người sử dụng thì có thể mua loại đa năng, ai thích tập gì tì tập. Bạn có thể tham khảo ở website: http://halohalo.vn/may-tap-the-duc. Mình thấy trong này có đầy đủ các loại máy mà bạn đang cần đó.

Ray08: Nếu cả nhà 5 người cùng tập thì nên mua xe đạp tập thể dục đa năng đi. Nhưng mà tại do em lười hay sao ý mà được khoảng thời gian đầu chăm tập, sau rồi thì chán. Nhà cũng có 1 cái nhưng giờ ít dùng lắm. Chẳng biết các bác thế nào, chứ em là em thích chạy bộ hít thở không khí ngoài trời thoải mái hơn.

Tamtit_89: Chỗ bác không khí thích thế. Chỗ em khói bụi với xe cộ nhiều lắm, chả muốn ra đường chứ nói gì đi bộ. Em nghe nói tập lâu thành thói quen, không tập thì còn khó chịu ấy. Chắc tại bác lười đấy thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét