Searching...
Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Nhận biết máy xay sinh tố công suất lớn Shika chính hãng

Dòng máy sinh tố công suất lớn Shika trên thị trường hiện nay đang là một sản phẩm rất được các cơ sở kinh doanh lựa chọn để phục vụ nhu cầu chế biến. Tuy nhiên, vì là sản phẩm được ưa chuộng nên không thể tránh khỏi tình trạng làm nhái. Vậy, làm thế nào để nhận biết được đâu là máy xay sinh tố công suất lớn Shika chính hãng? 

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W

Nhận biết máy xay sinh tố công suất lớn Shika chính hãng

Rất khó có thể biết được đâu là hàng thật đâu là hàng nhái, vì nếu đã làm nhái thì những chi tiết của máy đều được nghiên cứu và thiết kế lại rất kỹ lưỡng. Tuy nhiên, dù kỹ lưỡng đến đâu sản phẩm hàng chính hãng cũng có những đặc điểm để bạn nhận biết.  
  • Máy xay sinh tố công suất lớn Shika hàng thật: màu sắc nét, không bị mờ, các thông số rõ ràng, khi sờ vào cảm giác rất nhẵn và mịn. Các vạch chia mức xay rõ ràng, không dễ bị mờ khi sử dụng sau một thời gian dài.
  • Các chất liệu làm nên máy: máy Shika hàng chính hãng cối xay được làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt tốt, bạn có thể xay nóng thoải mái. Nhưng hàng nhái khi xay sẽ có mùi khó chịu của nhựa kém và cối xay rất nóng.
  • Máy hàng chính hãng lưỡi dao được làm bằng thép Titan không gỉ, sắc, cứng rất an toàn, xay đá tốt, xay đậu nành nguyên xác… Nếu là hàng nhái lưỡi dao dễ bị cong, vênh nếu xay số lượng nhiều thực phẩm cùng một lúc, sử dụng để xay đá lưỡi dao nhanh chóng bị mẻ và cùn, không thể xay được đậu nành nguyên xác. 
  • Máy xay sinh tố công suất lớn Shika hàng chính hãng có công suất thật, máy hoạt động được liên tục không bị ngừng đột ngột, chạy êm không phát ra tiếng ồn lớn. Còn hàng nhái máy chạy ồn, hoạt động yếu hay bị dừng.
  • Chế độ bảo hành rõ ràng, nếu là hàng chính hãng sẽ có thời gian bảo hành rõ ràng kèm theo đó là có đầy đủ các linh kiện để bạn thay mới khu có nhu cầu. Với máy tại Halo Shopping thời gian bảo hành là 2 năm giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.
Một khi bạn đã mua phải hàng nhái thì thời gian bảo hành của máy không rõ ràng, thậm chí khi đến mua bạn còn không được thử. Nhưng với Halo Shopping thì khác bạn sẽ được thử máy trước khi mua, kể cả khi bạn nhận qua đường bưu điện bạn cũng sẽ được kiểm tra máy trước khi thanh toán, nếu có bất kì một trục trặc nào từ nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi mới cho bạn ngay.

Nếu bạn đang chuẩn bị kinh doanh đồ uống mà ưng máy Shika rồi nhưng sợ mua phải hàng nhái, kém chất lượng thì hãy nhanh tay liên hệ cho Halo Shopping để sở hữu được những sản phẩm chính hãng chất lượng với chế độ bảo hành tốt nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét