Searching...
Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Công dụng của máy xay sinh tố công suất 2200W

Sử dụng chiếc máy xay sinh tố thông thường để xay nhuyễn thực phẩm làm cho bạn mất khá nhiều thời gian lẫn công sức. Nhất là những máy có công suất thấp bạn không thể dùng để xay ngũ cốc, hạt khô, đá viên hoặc xay các loại đậu nành, sữa ngô nguyên xác, hay các loại thực phẩm như cá, thịt đáp ứng nhu cầu chế biến của gia đình cũng như trong kinh doanh. Giải pháp lúc này cho bạn đó là tìm kiếm một sản phẩm máy xay sinh tố có công suất lớn, đáp ứng được các nhu cầu xay của bạn tốt nhất. Và trong số các sản phẩm đó hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm máy xay sinh tố công suất 2200W. 

Máy xay sinh tố công suất 2200W thuộc dòng máy xay sinh tố công nghiệp với công nghệ Nhật cùng lưỡi dao sắc bén với lực cắt đa góc, chất liệu làm nên cối xay siêu bền, động cơ hoạt động mạnh mẽ giúp bạn chế biến thực phẩm trong thời gian ngắn nhất có thể. Và hiện nay, máy được rất nhiều người tiêu dùngng lựa chọn như một trợ thủ đắc lực trong chế biến.

Máy xay sinh tố công suất 2200W

Công dụng của máy xay sinh tố công suất 2200W


Xay được thực phẩm nhuyễn và mịn hơn: công dụng này có được là nhờ vào chất liệu làm nên lưỡi dao đó là thép Titan không gỉ. Được thiết kế hình chữ thập với 4 lưỡi dao sắc bén máy xay sinh tố công suất 2200W có khả năng nghiền nát hoàn toàn thực phẩm từ khô đến ướt như: đậu nành, mè đen, ngũ cốc, hoa quả, rau củ, nguyên liệu thực phẩm tươi (rau, củ, thịt, cá, tôm…), bên cạnh đó là xay đá cũng rất tốt.

Tiết kiệm thời gian xay: bạn sẽ có thời gian chế biến thần tốc với sản phẩm này khi mà tốc độ vòng quay của máy lên đến 60 000 vòng/phút. Chính với công suất lớn, tốc độ vòng quay nhanh kết hợp cùng lưỡi dao sắc bén thời gian xay thực phẩm chỉ còn 2 phút. 

Xay được nhiều loại thực phẩm: nhờ lưỡi dao sắc bén, với thiết kế đặc trưng thích hợp cho hầu hết các nguyên liệu đa năng, xay được cả thực phẩm khó xay. Đây có thể được xem là một sản phẩm máy xay đa năng. Đặc biệt, khả năng xay đậu nành nguyên xác, sữa ngô của máy cực kì hiệu quả. 

Máy xay sinh tố công suất 2200W

Bạn chỉ cần xay thực phẩm trong một lần: với dung tích cối xay 3.6 lít, máy xay sinh tố công suất 2200W bạn chỉ cần xay một lần là có thể đáp ứng được nhu cầu của cả gia đình. Rất thích hợp với các hộ gia đình đông người, quán ăn, nhà hàng, kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô… Bên cạnh đó, dù xay số lượng lớn thực phẩm cùng một lúc thì chất dinh dưỡng trong thành phẩm không hề bị mất đi.

Các tính năng an toàn bảo vệ và gia tăng tuổi thọ của máy: ngoài hệ thống tản nhiệt làm mát giúp máy không bị nóng do hoạt động với thời gian dài tại các cơ sở kinh doanh và nút ngắt tự động khi máy làm việc quá tải, quá thời gian. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy cho công việc chế biến của mình tốt nhất. 

Như vậy, chỉ với một sản phẩm nhưng lại có thể mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích trong gia đình cũng như trong kinh doanh. Còn gì tuyệt hơn bạn sở hữu được sản phẩm này để giúp công việc chế biến trở nên dễ dàng. Để có được sản phẩm chính hãng, giá rẻ bạn hãy liên hệ cho Halo Shopping, các sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp tại nơi sản xuất. Với chế độ bảo hành đầy đủ cùng dịch vụ giao hàng miễn phí sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét