Searching...
Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Mách bạn cách giảm đau vai gáy hiệu quả bằng đai mát xa vai gáy

Mình là dân văn phòng lại rất thích chơi thể thao, tuy là con gái nhưng rất thích thể thao. Thời gian đi làm thì ngồi suốt mấy tiếng, rồi ngủ trưa luôn tại bàn làm việc, vận động nữa khiến cơ thể mình hay bị đau cơ, mỏi vai gáy. Mấy chị trong công ty bảo là mua một cái đai mát xa vai gáy mà dùng cho tiện. 

Nghĩ bụng, nếu đến trung tâm thì tiền bao nhiêu cho lại, dân văn phòng tiền lương có nhiều kếch xù đâu mà lần nào đau cũng đi, với mình 1 tháng 30 ngày thì mất 20 ngày mình đau rồi, nên là đi đến trung tâm như thế thì tốn lắm, lại còn mất thời gian nữa. Đai mát xa vai gáy, cái này nghe có vẻ khả thi, mình có xem trên mạng thì cái đai mát xa vai gáy này nhỏ nhỏ thôi, mình mang đến công ty cũng được, ở nhà cũng được, nói chung là thích dùng khi nào đều được. Hơn nữa máy dùng được cho nhiều nơi trên cơ thể, nên bắp chân mình có mỏi, hay lưng đau mình cũng có thể dùng được. 

Cuối cùng mình tìm mua đai mát xa vai gáy này về dùng, được mấy bà chị trong công ty giới thiệu cho địa chỉ Halo Shopping, mình đến xem máy thế nào, được thử máy sau một vài lần mình ưng lấy luôn máy massage giảm đau vai cổ lưng Olekin. Con này công ty mình có mấy chị dùng với giá của nó khá rẻ mà dùng ai cũng khen ổn. 

Máy massage giảm đau vai cổ lưng Olekin

Sau mấy ngày mình dùng mình có cảm nghĩ thế này: máy này dùng thích, mát xa được nhiều vị trí trên cơ thể, đặc biệt là những vị trí mình cần như, vai, gáy, lưng, bắp chân, cả phần đùi nữa, nói chung là thích. Máy có nhiều bài massage, hình như 39 kiểu massage thì phải, cùng với 1 chương trình tự động (sẽ ngắt sau 15 phút), 12 chế độ từ chậm đến nhanh, bạn muốn dùng chế độ nào cũng được, tùy vào nhu cầu với cơ thể của bạn thế nào. Với mấy bài massage này có cảm tưởng như đang được chính người massage cho luôn, cơ bắp được thư giãn thật sự, rất thoải mái, nhờ vậy mà mình ngủ ngon hơn trước kia, trước kia mỏi người, đau lưng nên hay bị mất ngủ, hay tỉnh giấc, không trọn. 

Dùng máy không hề bị bí vì trên phần mát xa có các lỗ thông thoáng khí, nhờ vậy lượng hơi, khí nóng được thoát ra ngoài giúp bạn không có cảm giác nóng khi đeo, mà máy chạy êm cực kì. Có thể nói là dùng mọi lúc mọi nơi khi bạn có nhu cầu với chiều dài của máy chỉ hơn 1 cánh tay của bạn mà thôi. 

Ngoài ra, vùng bụng, đùi, mông có lượng mỡ dư thừa chiếc máy massage này sẽ giúp bạn giải quyết. Lượng nhiệt tỏa ra đều vị trí massage sẽ giúp bạn đánh tan, đốt cháy lượng mỡ dư thừa đó, để mang lại cho bạn một vòng eo thon, cơ săn chắc. Cách dùng lại dễ, chỉ cần bạn cố định máy ở vị trí cần massage, cắm nguồn điện, bật công tắc nguồn để khởi động máy, sau đó bạn chọn chế độ massage theo nhu cầu, có thể thực hiện massage theo chương trình tự động, sau 15 phút máy sẽ dừng và nếu muốn tiếp tục bạn chỉ cần bật nguồn lại là máy lại tiến hành massage. 

Thực sự rất tiện lợi, mình dùng sản phẩm này đến nay được 3 tháng rồi, cơ thể mình trở nên khỏe hơn, những cơn đau gần như được xóa sổ, cuộc sống sinh hoạt hay công việc, những lần chơi thể thao với mình không còn là nỗi lo nữa mà là sự tận hưởng, thư giãn, tinh thần làm việc tốt hơn. Và nếu bạn muốn có được chế độ massage với tia hồng ngoại thì bạn có thể tham khảo chiếc đai massage vai gáy 3D Shika tại Halo Shopping. Mình sẽ lưu lại địa chỉ, nếu các bạn quan tâm đến sản phẩm tiện lợi này hãy gọi để được tư vấn chi tiết và sở hữu sản phẩm với giá rẻ và dịch vụ vận chuyển miễn phí. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halhalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét